Ads Top

Giường ngủ gỗ hương có những đặc điểm gì

Gỗ hương là một loại gỗ quý chuyên dùng để thiết kế ra các sản phẩm nội thất cao cấp. Bên cạnh gỗ hương có các loại gỗ quý khác nhu: gỗ đỏ, gỗ trắc, sưa… đây là các loại gỗ luôn được các đại gia Việt săn lùng để có những sản phẩm độc đáo nhất cho riêng mình. Vậy giường ngủ gỗ hương có những đặc điểm gì? hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

>>>> Xem thêm những bai viết hay chọn lọc:


Giường ngủ gỗ hương cao cấp tinh tế sang trọng
Sở hữu nội thất làm từ loại gỗ này thể hiện đẳng cấp cũng như gia thế của chủ nhà. Khi mà loại gỗ này cũng đang rơi vào tình trạng khan hiếm, chúng lại càng giá trị bội phần.

Gỗ hương là gỗ gì?

Gỗ hương còn có tên gọi khác là gỗ dáng hương, đây là một loài cây thuộc họ Đậu, bản địa của Đông Nam Á. Tại Việt Nam, cây này phân bố ở Tây Nguyên và khu vực rừng Đông Nam Bộ. Cây gỗ hương cho quả khá to, chúng có chiều cao trung bình từ 10m đến 30m, đường kính thân cây có thể lên đến 2m nhiều người ôm không xuể. Lá cây dài từ 20cm - 35cm, hình lông chim với 9 - 11 lá chét. Chúng có hoa màu vàng, cành hoa dài 5cm - 9cm. Quả có đường kính 4,5cm - 7cm, chứa hai hoặc ba hạt. Là loài cây có khả năng tái sinh bằng chồi hoặc hạt. Gỗ hương chuyên dùng để đóng các đồ nội thất hoặc các tác phẩm nghệ thuật khắc họa độc đáo.

Đường vân  gỗ cao cấp 
Tác dụng của gỗ hương trong nội thất

Gỗ hương được sử dụng dụng rộng rãi trong ngành nội thất, chủ yếu là được sử dụng làm bàn ghế, tạc tượng, các đồ thủ công mỹ nghệ. Chủ yếu vẫn được sử dụng làm bàn ghế, giường tủ.

Đặc điểm của giường ngủ gỗ hương

- Sản phẩm giường ngủ được đóng bằng gỗ hương chắc chắn sẽ mang lại  mùi thơm dễ chịu và đặc trưng đây chính là điểm nổi bật nhất của những sản phẩm giường ngủ bằng gỗ hương và nhiều món đồ nội thất khác.

- Không bị co ngót hay giãn nở, mối mọt khi điều kiện thời tiết thay đổi theo mùa, gỗ không bị ẩm mốc.

- Màu sắc tự nhiên nổi vân gỗ rất đẹp giúp cho phòng ngủ gia chủ gần gũi với thiên nhiên hơn.

- Nhiều kiểu dáng, thiết kế đơn giản, hoặc cách điệu hợp với mọi  không gian sống.

- Giá giường ngủ gỗ hương thuộc loại đắt nhất so với các loại giường gỗ khác như: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ óc chó..., nhưng nếu so với thời gian sử dụng thì giường ngủ gỗ hương lại tiết kiệm được chi phí tối đa.


Những mẫu giường được thiết kế từ gỗ hương tại Onplaza 
Theo nghiên cứu cho thấy, gỗ hương là loại gỗ tốt nhất cho sức khỏe và tinh thần của con người, mùi hương của gỗ tỏa hương thơm mang đến một không khí thư giãn nhẹ nhàng và dễ chịu. Đồ gỗ nội thất tự nhiên như giường ngủ gỗ hương cao cấp luôn là một sản phẩm top đầu trong việc đảm bảo, nâng cao sức khỏe của con người và là món đồ sang trong bậc nhất hiện nay.


Hiện nay, giường ngủ gỗ hương cao cấp đang có mặt tại Nội thất Onplaza Việt Pháp, đây là sản phẩm rất được khách hàng quan tâm. Sản phẩm giường gỗ hương tại Onplaza được thiết kế độc đáo, tỉ mỉ chuẩn đến từng chi tiết chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu giường ngủ gỗ đẹp hãy truy cập ngay website: giuongghe.vn hoặc liên hệ theo số hotline: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.