Ads Top

Cách vệ sinh màn khung đơn giản mà hiệu quả

Để không gian ngôi nhà luôn sạch sẽ đảm bảo cho sức khỏe việc dọn dẹp vệ sinh, những món ăn , vật trang trí bằng đồ gỗ, hay các vật dụng trong phòng như: thảm sàn, màn chống muỗi, rèm đã làm phụ nữ trong gia đình ám ảnh. Tuy nhiên, luôn có những mẹo có thể giúp bạn thực hiện công việc này một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các bài viết gợi ý sẽ là một số lời khuyên làm sạch màn khung hiệu quả để bạn tham khảo ngay dưới đây.
>>>> Xem thêm một số bài viết hay chọn lọc:


Màn khung nhập khẩu hàn quốc cao cấp
Giặt màn bằng nước lạnh

Tulle rèm bằng sợi tổng hợp là hydrophobic nếu nóng. Nhiều người tin rằng khi giặt bằng nước nóng, sự bám dính của bụi bẩn trên màn hình sẽ dễ dàng tan rã. Ngược lại, nước nóng sẽ gây ra các lỗ màn nhỏ lại, làm hỏng màn.

Màn tuyn, ngâm trong nước lạnh từ 2 đến 3 phút để đánh bay bụi. Sau đó tiếp tục ngâm trong nước lạnh cho xà phòng hoặc chất tẩy rửa thích hợp trong ít nhất 15 phút để màn nhả những bụi bẩn nhất.

Giặt mùng khung bằng tay hoặc bằng máy giặt tùy ý, nhưng nên tráng bằng nước lạnh.


Giặt màn bằng nước gừng tươi

Nếu bức màn tuyn của bạn bị dính chất bẩn như trà, cà phê hoặc sơn, bạn sẽ cần phải vệ sinh bằng chất tẩy mạnh chứ không chỉ là nước lạnh. Nếu bạn sợ các chất tẩy rửa có chứa các thành phần hóa học sẽ không an toàn, bạn nên thử làm với nước gừng tươi.

Thái miếng gừng tươi thành lát rồi đem đun sôi lấy nước để nguội sau đó ngâm màn 3 tiếng tiếp tục giặt lại với nước lạnh và xà phòng pha loãng và phơi khô.


Giặt màn bằng tàn thuốc

Bạn sử dụng 1 đến 2 thìa cà phê tàn thuốc, ngâm trong nước nóng và rồi lọc phần nước tro. Cách này rất hiệu quả.

Sau khi ngâm nước lạnh để loại bỏ phần bui bẩn bạn ngâm kết hợp với 1 bát nước tro tàn thuốc, xà phòng và nước lạnh trong 30 phút. Giặt sạch với nước khoảng 2-3 lần đảm bảo chiếc màn của bạn sẽ sạch đến bất ngờ.


Trên đây là cách vệ sinh màn đơn giản mà hiệu quả nhất đã được chứng minh bởi nhiều người tiêu dùng, bạn sẽ không còn lo ngại khi mua màn khung màu trắng.

Quý khách có nhu cầu  mua màn khung giá rẻ hãy đến với Nội thất Onplaza tại website: onplaza.com.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.