Ads Top

Top 10 mẫu giường ngủ hiện đại đa năng giá rẻ tại TPHCM

Giường ngủ hiện đại đa năng là một trong những chiếc giường được thiết kế thông minh, tiện dụng được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Phòng ngủ của bạn chắc chắn sẽ trở nên gọn gàng, hiện đại, sang trọng với một không gian thoáng mát khi sở hữu chiếc giường này. Hãy cùng chiêm ngưỡng top 10 mẫu giường ngủ hiện đại đa năng giá rẻ tại TPHCM ngay dưới đây.


Giường ngủ đa năng hiện đại bọc da cao cấp nhập khẩu
Giường đa năng hiện đại ra đời thu hút rất nhiều cảm hứng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, được đánh giá cao bởi chất lượng và thẩm mỹ. Sự đa năng nhiều khả năng trong một được thiết kế nhiều kiểu cách, màu sắc độc đáo tôn lên phong cách lịch lãm, sang trọng cho không gian nhà bạn.

Top 10 mẫu giường ngủ hiện đại đa năng giá rẻ được ưa chuộng nhất

Với chiếc giường đa năng bạn có thể vừa ngồi tiếp khách, ngồi đọc sách, xem phim... tùy theo mục đích sử dụng.

Mẫu giường ngủ hiện đại đa năng bọc da cao cấp

Giường ngủ đa năng hiện đại G78 có chức năng của một bàn làm việc nhỏ trên chính chiếc giường. Bạn có thể làm việc, xem phim bằng laptop, được thiết kế một chiếc giá sách, một tủ đựng đồ, một túi đựng sách báo tạp chí, một bàn uống nước hay một chiếc ghế ngồi êm ái. 6 trong 1 giúp tiết kiệm diện tích không gian căn phòng mà tiện lợi cho mọi sinh hoạt của bạn.

Khung giường được làm bằng gỗ bạch dương và gỗ sồi đỏ, được xử lý chống cong vênh, mối mọt, hạn chế thấm nước. Da bọc giường được làm từ các loại da thật, mềm, mịn, bóng và rất mát chắc chắn sẽ đem đến sự thoải mái, êm ái, nhẹ nhàng giúp bạn được thoải mái, thư giãn nhất.



Những mẫu giường đa năng hiện đại vô cùng tiện lợi có tại Onplaza

Mẫu giường ngủ da đa năng cao cấp nhập khẩu G07 phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, mang lại sự tiên nghi, gọn gàng cho căn phòng. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tốt nhất, lõi gỗ có giá trị cao, đầu giường sử dụng da PU giúp mềm, mịn, được tạo hình kiểu mạng lưới bởi các đường chỉ may dày dặn.

Thiết kế độc đáo giữa giường ngủ bọc da hiện đại, ghế ngồi và tủ đựng đồ cá nhân rất tiện lợi cho người dùng. Giường ngủ đa năng G07 là sản phẩm phù hợp với những gia đình có mức thu nhập bình dân mà vẫn có thể sở hữu được mẫu giường cao cấp.




Hiện những mẫu giường ngủ đa năng hiện đại đang có tại Nội thất Onplaza, đây là những sản phẩm nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng. Giường ngủ đa năng nhập khẩu tại Onplaza với thiết kế hiện đại, tích hợp được tính năng của nhiều sản phẩm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng.

Đặt mua giường đa năng hiện đại giá rẻ tại đường dẫn sau: http://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/giuong-ngu-hien-dai-gia-re

Để mua giường ngủ hiện đại đa năng quý khách liên hệ địa chỉ sau:

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp
Website: giuongghe.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.