Ads Top

Tổng hợp các mẫu ghế matxa thư giãn bán chạy nhất

Ghế matxa thư giãn hiện nay là minh chứng cho sự đột phá trong ngành sản xuất ghế sofa, không giống như những mẫu ghế ngồi bình thường khách ghế matxa thư giãn có rất nhiều chức năng và  tác dụng nhằm giúp cho cơ thể con người sự thoải mái, thư giãn, sảng khoái nhất mà chưa có loại ghế sofa nào làm được. Nội thất Onplaza đã tổng hợp các mẫu ghế matxa thư giãn bán chạy nhất hiện nay để khách hàng tham khảo và sắm cho gia đình mẫu ưng ý nhất.


Bộ ghế matxa thư giãn mang lại cảm giác thoải mái nhất
Bộ ghế matxa thư giãn tại Onplaza được thiết kế hoàn hảo giúp bạn tận hưởng những phương pháp massage hiện đại nhất. Mô phỏng khoang hạng nhất trên máy bay cho bạn một không gian lý tưởng và những cảm giác sảng khoái thú vị nhất.


Ghế matxa thư giãn toàn thân mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng
Bộ ghế massage thư giãn được các nhà sản xuất nghiên cứu tạo ra 2 nhóm đó là phương pháp tác động và thụ động nhằm đánh tan sự mệt mỏi, căng thẳng và mang lại cảm giác êm ái dễ chịu cho người sử dụng.

Có năm mức tốc độ lựa chọn cho mỗi chế độ mát xa; bàn tay máy mát xa có thể đuợc điều chỉnh đi lên hay đi xuống đối với chế độ mát xa điểm cố định; độ rộng của viên bi mát xa có thể được điều chỉnh thành rộng, trung bình, hẹp đối với chế độ vỗ, ấn ngón tay và đấm. Sản phẩm được trang bị 33 túi khí với ba chế độ nén khí và hai lựa chọn cường độ mang lại sự hài lòng trên cả tuyệt vời cho người dùng.



Một số mẫu ghế matxa bán chạy nhất hiện nay
Sản phẩm ghế matxa trên có hệ thống cơ học hỗ trợ xoa bóp tuyệt vời, nhanh chóng xoa dịu các cơn đau nhức và mang lại giấc ngủ thư giãn nhất. Cấu tạo của ghế massage được trang bị hàng loạt con quay cơ học, bố trí khéo léo tại các điểm thần kinh tại lưng, cổ, chân, tay của người sử dụng. Khi con quay chuyển động, mạch máu được giãn nở, cơ bắp, dây thần kinh bị kích thích. Não bộ tiếp nhận các phản ứng tích cực này và dần đưa người sử dụng về chế độ nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn.
Cơ chế hoạt động của ghế matxa
Tác dụng của ghế matxa mang lại

- Giảm bớt sự căng cơ, đau cơ, thả lỏng cơ bị nén.

- Thúc đẩy máu huyết lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu

- Hiệu quả tích cực với các chứng bệnh về cột sống như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống, gai đôi cột sống…

- Làm dãn cơ thụ động, điều chỉnh lại tư thế của cột sống.

- Giải tỏa cơn đau thần kinh, giảm stress, lo âu, căng thẳng.

- Giúp điều chỉnh lại các di lệch của khớp đốt sống

- Hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và khử độc hiệu
 quả

- Cải thiện giấc ngủ, củng cố hệ miễn dịch của cơ thể.

Quý khách có nhu cầu mua ghế matxa thư giãn tại tphcm hãy đến với Nội thất Onplaza để được các nhân viên tư vấn qua số hotline: 0439.555.888 - 0432.666.777 để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.

Mọi chi tiết truy cập website: giuongghe.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.