Ads Top

Top 15 mẫu bàn trà hiện đại sang trọng phòng khách

Bàn trà hiện đại là sản phẩm không thể thiếu trong phòng khách hiện đại đẹp, sản phẩm bàn trà có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp với nhiều phong cách khác nhau. Mẫu bàn trà phòng khách với những cách thiết kế hiện đại mang tới cho phòng khách sự sang trọng, lịch lãm mỗi khi có những vị khách quý ghé thăm. Top 15 mẫu bàn trà hiện đại sang trọng phòng khách dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn cho gia đình.

Top 15 mẫu bàn trà hiện đại sang trọng phòng khách


Bàn trà  hiện đại được thiết kế độc đáo kết hợp giữa khung gỗ, mặt kính đen mang đến sự sang trọng cho phòng khách.


Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ Sồi tạo đường vân nổi tự nhiên, thân thiện với môi trường dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác.


Mẫu bàn trà phong cách hiện đại SF14a-2 kiểu dáng độc đáo, ngăn kéo 2 đầu, có thể kéo ra và thu gọn mang đến một không gian như ý muốn của gia chủ mà không mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.
Mẫu bàn trà kính hiện đại cao cấp
Bộ bàn trà hiện đại nhập khẩu chất liệu kính cường lực cao cấp tạo cảm giác an toàn cho người dùng, cách thiết kế bo tròn các góc cạnh bạn sẽ yên tâm hơn khi nhà có các bé hiếu động.

Mẫu bàn trà hiện đại có ngăn kéo thu gọn tiện lợi

Với cách thiết kế độc đáo mẫu bàn trà và kệ tivi hiện đại thu gọn trên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có diện tích khiêm tốn. Nếu bạn cần sự gọn gàng ngăn nắp, hay không muốn các bé yêu nghịch ngợm những đồ linh tinh thì chiếc bàn này sẽ giải quyết giúp bạn.


Các mẫu bàn trà hiện đại được ưa chuộng 

Bàn trà kính hiện đại rất được giới trẻ ưa chuộng mang phong cách trẻ trung, gọn nhẹ tạo nét riêng cho không gian phòng khách.

Tất cả các mẫu bàn trà phong cách hiện đại trên đều có tại Onplaza với đa dạng kiểu dáng hiện đại, tân cổ điển với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.
Bàn trà phong cách hiện đại cao cấp
Trên đây là những mẫu bàn trà hiện đại mà Onplaza sưu tầm đang được hót nhất 2017. Quý khách có nhu cầu hãy nhanh chân đến với Nội thất Onplaza. Tham khảo các mẫu bàn trà đẹp tại: giuongghe.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.