Ads Top

Giường ngủ gỗ óc chó có đắt không?

Giường ngủ gỗ óc chó có đắt không? Đây là câu hỏi được đặt ra rất nhiều hiện nay, bởi gỗ óc chó là loại gỗ nhập khẩu có những tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng gỗ khác. Tại sao lại như vậy? trong bài viết này chúng tôi đề cập tới những đặc điểm nổi bật của giường ngủ gỗ óc chó cũng như giá thành phù hợp.

Giường ngủ gỗ óc chó sang trọng đẳng cấp
Khi bạn định mua bất kỳ đồ nội thất nào, thiết kế, kích thước, chất lượng và giá cả là ưu tiên hàng đầu cho bạn? Có rất nhiều người nói rằng gỗ óc chó giường là tốn kém. Tùy thuộc vào điều kiện của mỗi gia đình, mức độ ưu tiên của họ để lựa chọn ra sản phẩm hợp lý nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ưu điểm giường gỗ óc chó dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của giường ngủ gỗ óc chó

- Gỗ óc chó là gỗ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó có đặc tính ưu việt hơn các loại gỗ tự nhiên khác.

- Độ bền lâu dài.

- Thích ứng môi trường và chống sâu bệnh

- Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ những lo lắng về sự xuống cấp, biến dạng do tác động môi trường, thời tiết hoặc sự tàn phá của côn trùng như kiến, gián, ...

Giường ngủ gỗ óc chó có đắt không
Những tính năng mà gỗ óc chó mang lại?

- Tốc độ nhanh nhẹn, sang trọng là một trong những loại gỗ hót nhất trên thị trường.

- Nhìn bằng mắt thường, gỗ óc chó có dáng vẻ kỳ diệu và quyến rũ kỳ lạ.

- Các đường mịn mượt tạo nên các đốm đẹp mắt, như tái tạo tất cả các kỳ quan thiên nhiên, hấp dẫn kỳ diệu tất cả những đôi mắt lấp lánh.

- Đem đến sự cao quý hơn và mang lại may mắn, hạnh phúc cho chủ sở hữu.

- Bên cạnh đó, màu nâu đặc trưng của gỗ óc chó không chỉ mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc như các loại gỗ khác mà còn có màu sắc đậm nét sang trọng, đẳng cấp, nâng cao giá trị không gian sống và khẳng định phong cách của ngôi nhà.

Giường ngủ gỗ óc chó giá bao nhiêu?

Với không gian hiện đại ngày nay, phong cách thiết kế nội thất đơn giản nhưng vẫn mang lại sự sang trọng cho không gian phòng ngủ. Các mẫu giường đẹp gỗ tự nhiên đang dần chiếm ưu thế trên thị trường không chỉ riêng các loại gỗ nhập khẩu trong nước mà các mẫu gỗ nhập khẩu điển hình là gỗ óc chó.

Giường ngủ gỗ óc chó 
Bạn đang tìm kiếm một giường ngủ gỗ óc chó đơn giản nhưng thanh lịch, đến với Showroom Nội thất Onplaza thiết kế và xây dựng đồ gỗ óc chó để giúp bạn thiết kế một chiếc giường phù hợp với phòng của bạn. 

Thông thường một chiếc giường ngủ gỗ óc chó có giá từ 29 đến 32 triệu, bạn có một chiếc giường đẹp, gỗ óc chó sang trọng "xuất sắc". Để biết thêm thông tin về giá giường gỗ óc chó cho mỗi sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi một cách nhanh chóng. hãy gọi tới số hotline: 0932.144.888 để nhận được nhiều ưu đãi lớn nhất.

Mọi thông tin chi tiết sản phẩm truy cập website: onplaza.com.vn

>>> Xem thêm: Đặc điểm của giường ngủ gỗ thông là gì?

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.