Ads Top

Top 5 sản phẩm bàn sofa tân cổ điển đẹp nhất

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều mẫu ghế sofa tân cổ điển đẹp với đa dạng mẫu mã, kích thước cùng giá cả khác nhau, tùy thuộc vào cách thiết kế của ngôi nhà để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Dưới đây, Nội thất Onplaza sẽ giới thiệu tới bạn top 5 sản phẩm bàn ghế sofa tân cổ điển đẹp nhất dành cho những căn hộ hiện đại. Mời các bạn tham khảo!

Top 5 sản phẩm ghế sofa  tân cổ điển đẹp nhất

1. Ghế sofa chạm khắc tinh xảo phong cách tân cổ điến SF57A (màu tím)

Ghế sofa  SF57A phong cách tân cổ điển  có khả năng chống cong vênh, mối mọt, chống thấm nước, bền lâu theo thời gian. Chất liệu vải bọc là vải cao cấp, với các chi tiết trang trí được thiết kế đầy tinh tế, tinh xảo phủ giúp sản phẩm mang đến  sự sang trọng, đẳng cấp quý tộc .
Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đường dẫn nàyhttp://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/d-ghe-sofa-cham-khac-tinh-xao-phong-cach-tan-co-dien-sf57-577

Ghế sofa phong cách tân cổ điển SF57A

Ghế sofa phong cách tân cổ điển SF57A

2. Bộ bàn ghế hoàng gia sang trọng tân cổ điển BT21

Bộ bàn ghế sang trọng BT21 với chất liệu làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, trải qua nhiều công đoạn gia công xử lý bởi kỹ thuật và công nghệ sản xuất hiện đại, dưới bàn tay của đội ngũ thợ lành nghề khiến cho những chi tiết của sản phẩm mang đến sự sang trọng, hiện đại. Mẫu sản phẩm được thiết kế với  chất gỗ sáng bóng có khả năng chống xước, chống mối mọt rất cao, từ việc sử dụng chất lượng gỗ cao cấp giúp sản phẩm nâng tâm tuổi thọ lên đến vài chục năm. Lớp đệm bằng vải nỉ bọc full thân sản phẩm được là từ chất liệu cao cấp có tính đàn hồi cao cấp, êm ái và thông thoáng, giúp mẫu sản phẩm không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn mang tính ứng dụng và giá trị cao cấp, sang trọng. 

Thông tin chi tiết sản phẩm tại: http://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/d-bo-ban-ghe-hoang-gia-sang-trong-tan-co-dien-bt21-562

Bộ bàn ghế hoàng gia sang trọng tân cổ điển BT21

Bộ bàn ghế hoàng gia sang trọng tân cổ điển BT21

3.Bộ sa lông phòng khách bọc da tân cổ điển BT12

Bộ sa lông phòng khách tân cổ điển  BT12A cũng là một sản phẩm trong BST những sản phẩm ghế sofa tân cổ điển cao cấp được cung cấp bởi nội thất onplaza, là một sản phẩm thu hút rất nhiều ánh mắt của khách hàng khi ngay lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm. Thiết kế  với ý tưởng sử dụng những đường nét trang trí đơn giản song tinh tế, chất liệu da cùng gỗ chất lượng cao song lại toát nên nét sang trọng  cùng cao cấp mà khó có thể tìm thấy từ những sản phẩm khác.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đường dẫn này: http://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/d-bo-sa-long-phong-khach-boc-da-tan-co-dien-bt12-539

sa lông phòng khách bọc da tân cổ điển BT12

sa lông phòng khách bọc da tân cổ điển BT12

4.Bộ bàn ghế tân cổ điển hoàng gia châu Âu SF500

Bộ ghế tân cổ điển phòng khách đẹp SF500 là một sản phẩm nội thất phòng khách hoàn hảo khi đặt trong các căn phòng khách biệt thự, chung cư cao cấp. Khi kết hợp với bàn trà có cùng màu sắc, phong cách trang trí thực sự là bộ sản phẩm trọn vẹn. Khi được bày trí trong không gian phòng khách sẽ mang đến nét sang trọng, tinh tế mang đậm hơi thở của phong cách nội thất tân cổ điển, chính vì vậy bạn nên tham khảo bài viết bộ sưu tập sofa tân cổ điển 2017 đầy hấp dẫn sau.

Thông tin chi tiết sản phẩmhttp://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/d-bo-ban-ghe-tan-co-dien-hoang-gia-chau-au-sf500-507

Bộ bàn ghế tân cổ điển hoàng gia châu Âu SF500

Bộ bàn ghế tân cổ điển hoàng gia châu Âu SF500

5.Bộ sưu tập bàn ghế phòng khách kiểu tân cổ điển BT23

Bộ bàn ghế tân cổ điển châu âu BT23 Là một sản phẩm thiết kế mang tính sáng tạo cùng tỉ mỉ cao,  sản phẩm mang đến cho bạn cảm giác trở lại thời gian rất lâu về trước, từ đó khiến không gian phòng khách của gia đình bạn đậm mùi hương vị cổ điển đầy tinh tế xa hoa mà sang trọng. Các chi tiết trang trí tập trung vào phần chân ghế đồng điệu tạo nên tính thẩm mỹ, đặc trưng riêng cho sản phẩm. Lớp vải bọc sofa họa tiết độc đáo mềm mại, thoáng khí, bên trong là lớp đệm mút dày, độ đàn hồi cao, mang đến cho người sử dụng sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi hay khi ngả lưng nghỉ ngơi.

Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tại đường dẫn nàyhttp://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/d-bo-suu-tap-ban-ghe-phong-khach-bt23-506

Bộ bàn ghế tân cổ điển châu âu BT23

Bộ bàn ghế tân cổ điển châu âu BT23

Hiện nay, những mẫu sofa tân cổ điển cho phòng khách đang có tại Nội thất Onplaza với đa dạng kiểu dáng kích thước thỏa sức để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm  được nhập khẩu trực tiếp nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi..

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nội thất khách quý khách vui lòng truy cập website: giuongghe.vn hoặc số hotline: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777 để được tư vấn chuẩn xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.