Ads Top

3 cách loại bỏ lông từ bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc

Chia sẻ cách loại bỏ lông từ bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc

Những bộ chăn ga gối đệm thường rất dễ dính bẩn, bám lông thú. Chắc chắn rất nhiều gia đình đã trở nên lo lắng khi quyết định để giữ họ vì rụng tóc của họ quanh năm và bám ở khắp mọi nơi, đặc biệt là giường. Vậy làm thế nào để thoát khỏi con mèo và con chó lông mùa thu trong nhà hiệu quả đặc biệt trên bề mặt của các mục trong các loại vải như quần áo, các sản phẩm thảm, gối, chăn, phòng chờ, ghế sofa ... Ra trải giường, chăn ga gối đệm Hàn Quốc rất vui để chia sẻ 3 cách đơn giản để giúp bạn dễ dàng loại bỏ tất cả các loại lông động vật từ bề mặt đất.


Cách thông dụng nhất là sử dụng băng dính cỡ lớn: Cắt băng thành từng miếng nhỏ và sau đó dán vào các bề mặt của những chiếc chăn ga đệm Everon có dính lông vải bẩn thu. Cứ làm như vậy cho đến khi không còn dính bề mặt nhiều lông.


Hoặc có thể sử dụng miếng bọt biển để làm sạch chan ga goi dem: Đổ một chút nước vào miếng bọt biển và sau đó chà xát nhiều lần cho đến khi đám đông rút ra ngoai.Bang lông lông theo cách này sẽ giúp tập trung ở một góc để dễ dàng lựa chọn và ném di.Khi làm như vậy, bạn sẽ không làm ướt bề mặt của chăn ga và bạn có thể làm tương tự với găng tay cao su.



Hay ta có thể dùng chất làm mềm vải: Do các thành phần làm mềm vải liên kết với nhau rất chặt chẽ, vì vậy các chất làm mềm vải còn có tác dụng giúp loại bỏ lông trên bề mặt của chăn ga gối đệm Hàn Quốc. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần lấy một miếng vải ẩm ngâm trong nước xả vải để chà bề mặt bẩn vải lông thú có thể loại bỏ chúng

>>> Sở hữu những bộ chăn ga cực đẹp tại: http://www.changadem.vn/bo-chan-ga-vip  <<<

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.