Ads Top

3 Cách bảo quản chăn ga gối đệm Hàn Quốc đơn giản

3 Cách bảo quản chăn ga gối đệm Hàn Quốc đơn giản

Tencel dệt chất liệu vải tự nhiên, đặc biệt là chiết xuất từ ​​sợi xenlulozo môi trường rất thân thiện, việc sử dụng chăn ga gối Tencel là an toàn cho da nhạy cảm cho tất cả các thuộc tính có trong vải. Đặc điểm vượt trội của dòng vải Tencel là sự pha trộn thông minh của bản chất bạc hà thấm sâu vào vải tăng cường cảm xúc mát tự nhiên, mang lại sự rõ ràng khăn về tinh thần sau mỗi giấc ngủ tốt.
Những bộ chăn ga gối cao cấp làm từ chất liệu Tencel rất ấm áp

Những bộ chăn ga gối đệm rất dễ ẩm mốc khi chuyển giao mùa

Làm thế nào để làm sạch các vết mốc: Vì Tencel vải là chất rất mềm trong quá trình sử dụng cũng nên yêu cầu chăm sóc và cầu kỳ hơn các loại vải khác. Giặt lên trong chế độ nhẹ nhất có thể, và nếu có thể sử dụng máy giặt dòng sản phẩm túi Tencel. Không ngâm lâu, nhanh chóng làm khô bằng nhiệt không phải là máy sấy nóng. Không giặt hơi nước, không sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh, sau khi rửa để làm khô ra ngay mát, không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp như vậy bộ chăn ga gối đệm nhà bạn đảm bảo sẽ luôn được sạch sẽ.



Cần phải loại bỏ nấm mốc ngay khỏi bộ chăn ga tránh hỏng
Cần phải loại bỏ nấm mốc ngay khỏi bộ chăn ga tránh làm hỏng

Sản phẩm làm bằng Tencel khô tự nhiên sau khi rửa sẽ cảm thấy rất mềm, nó là hiện tượng rất tự nhiên. Với những lợi thế của wicking mồ hôi tốt, khô nhanh và thoáng khí giúp kháng nấm kháng khuẩn rất tốt ... Bởi vì những ưu điểm của dòng sản phẩm bộ chăn ga gối đệm cao cấp này, trải giường chăn Tencel nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng.

>>> Xem thêm các cách bảo quản chăn ga gối đệm tại: http://www.changadem.vn/chan-ga-dem <<<

TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Website: changadem.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.