Ads Top

Lựa chọn thương hiệu nào khi mua chăn ga gối đệm??

Lựa chọn thương hiệu nào khi mua chăn ga gối đệm??



Chăn ga gối đệm không thể thiếu trong mỗi gian phòng ngủ của mỗi gia đình, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Everon, sông Hồng, Hàn Quốc...Lựa chọn một hãng chăn ga nào để mua và sử dụng khiến nhiều gia đình băn khoăn, bài viết chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm lựa chọn hãng nào khi mua chăn ga gối đệm.

Địa điểm mua chăn ga gối đệm cũng rất quan trọng 

Có rất nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng

Thương hiệu đầu tiên phải kể đến là Everon, được phát triển bởi công ty Everpia của Việt Nam được đầu tư vốn của Hàn Quốc cho ra đời rất nhiều sản phẩm kinh doanh như: nội thất phòng ngủ Everon, chăn ga đệm Everon....Nhờ có vốn đầu tư của nước ngoài nên công ty Everpia Việt Nam đã được thành lập năm 1993 cho đến nay là một thương hiệu được người Việt đánh giá rất cao và tin tưởng sử dụng sản phẩm. Chất liệu cotton cao cấp, lụa sati.... được dùng rất nhiều trong những bộ chăn ga.

Thương hiệu tiếp theo là thương hiệu chăn ga sông Hồng, được thành lập năm 2001, tuy ra đời sau nhưng chăn ga gối đệm sông hồng đánh dấu một nên một thương hiệu nội địa cao cấp nổi tiếng cho người dùng trong nước. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường Việt chăn ga gối đệm sông Hồng đã được nhiều gia đình tin dùng và với chỉ tiêu " người việt ưu tiên dùng hàng việt" với các họa tiết đẹp, mẫu mã độc đáo cùng với chất liệu vải cao cấp đã làm nên một đối thủ cạnh tranh đáng gớm cho các thương hiệu nước ngoài.


Thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc, nói chính xác là những bộ chăn ga gối đệm nhập khẩu ở Hàn Quốc về, ở xứ sở Kim Chi thì chăn ga đệm được thế giới tin dùng. Chất liệu cao cấp, các đường may đẹp đẽ kín đáo tạo nên bộ chăn ga tuyệt hảo. Người Việt ngày nay thường rất hay dùng hàng nhập khẩu vì độ đảm bảo cao, an toàn cho sức khỏe là tuyệt đối, nên cũng là một thương hiệu khá là nổi tiếng ở thị trường ta.

Vậy việc lựa chọn hãng nào để các gia đình có thể có một bộ chăn ga gối hợp lý là đã có rồi phải không, hãy lựa chọn cho mình một bộ chăn ga gối đệm thật tốt. Hãy ghé thăm qua showroom để sở hữu những bộ chăn ga gối đệm thương hiệu nổi tiếng này nhé.

>>> Xem thêm các thương hiệu chăn ga khác tại: http://www.changadem.vn/bo-chan-ga-vip  <<<


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.