Ads Top

Tìm hiểu về gỗ Hương? Cửa hàng bán bộ bàn ghế gỗ Hương uy tín chất lượng

Phòng khách là nơi tâm điểm của cả ngôi nhà, vì vậy cần chăm chút đến không gian nội thất phòng khách với những sản phẩm độc đáo bắt mắt nhất. Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển và sự uy nghi bề thế thì bộ bàn ghế gỗ Hương với những trạm trổ tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, mang đến một không gian trang trọng lịch sự nhất. Để lựa chọn bộ sản phẩm ưng ý hãy cùng tìm hiểu về gỗ Hương? Cửa hàng bán bộ bàn ghế gỗ Hương uy tín chất lượng ngay dưới đây.
mẫu bàn ghế gỗ hương sang trọng phòng khách
Tìm hiểu về gỗ Hương?

Gỗ Hương là một loại cây thuộc họ đậu, còn có tên gọi khác như: giáng hương, dáng hương, đinh hương. Đây là loại cây thân gỗ lớn, có chiều cao tới 35m, đường kính có thể lên đến 1m. Có mùi thơm nhẹ, màu vàng đỏ. Gốc thường có bạnh vè, vỏ màu xám nâu, nứt dọc sau bong vảy lớn. Vết vỏ đẽo vàng nhạt khá dày, rớm nhựa hơi đỏ.

Thông thường gỗ Hương được nhận dạng bằng cách ngâm gỗ vào nước, khi đó nước sẽ có màu xanh nước chè, nhựa dầu có mùi hương, khi để lâu xuống màu thành xám.

Tác dụng của gỗ Hương

Tác dụng của gỗ Hương thường được dùng để sản xuất ra các đồ nội thất như: giường tủ, vật phẩm phong thủy, bàn ghế sofa ... mang giá trị thẩm mỹ, kinh tế cao.

Bộ bàn ghế được làm từ gỗ Hương có đường vân đẹp, tự nhiên, mang đến sự sang trọng cho gia chủ. Do tính khan hiếm và gần như không thể khôi phục nên bộ bàn ghế gỗ Hương có giá thành cao hơn so với các loại  gỗ tự nhiên khác.

Bộ bàn ghế được làm bằng gỗ hương cao cấp
Gỗ hương được xếp vào hàng gỗ cao cấp hiện nay được thừa hưởng những ưu điểm mà mọi loại gỗ hương đều có đó là bền chắc, láng mịn và có hương thơm nên k bao giờ bị mối mọt, cong vênh qua nhiều năm sử dụng. Vì vậy, các đại gia Việt đều mong muốn được sở hữu một bộ bàn ghế bằng gỗ Hương đẹp trong gia đình.

Cửa hàng bán bộ bàn ghế gỗ Hương uy tín

Với những ưu điểm trên, mẫu bàn ghế gỗ Hương ngày càng được săn lùng bởi sự khan khiếm và kiểu dáng bệ vệ và sự thịnh vượng của loại gỗ này mang lại nên tìm được cửa hàng bán bàn ghế gỗ Hương nguyên miếng thì không phải đâu cũng là thật. Bởi đa số ngày nay, những mẫu bàn ghế bằng gỗ Hương tại các cửa hàng nhỏ lẻ họ sản xuất theo dạng ghép miếng gỗ vào với nhau để tạo thành sản phẩm được làm từ gỗ Hương hết sức đơn  giản.

Mẫu bàn ghế  gỗ hương 10 món chỉ có tại Onplaza
Nội thất Onplaza tự hào là địa chỉ uy tín tin cậy để các quý khách hàng tin tưởng đặt mua bộ bàn ghế gỗ Hương với nhiều kiểu dáng đa dạng. Sản phẩm bàn ghế gỗ Hương tại Onplaza được thiết kế cầu kì, tinh tế với những đường trạm trổ tinh vi, chỉ có những thợ tay nghề cao mới làm nên những sản phẩm kiệt tác như vậy. Vì vậy, cửa hàng chúng tôi là nơi để quý khách gửi gắm niềm tin tuyệt đối.

Ngoài sản phẩm gỗ Hương, Onplaza cung cấp rất nhiều các sản phẩm được làm từ các loại gỗ khác như: gỗ Mun, gỗ Trắc, gỗ Sưa... với nhiều kiểu dáng đa dạng, độc đáo phù hợp với mọi không gian của gia đình bạn.

Bộ bàn ghế gỗ mun chỉ có tại onplaza
Đến với Onplaza quý khách sẽ nhận được nhiều sự ưu đãi từ cửa hàng mang đến những trải nghiệm thú vị. Quý khách tham khảo các mẫu bàn ghế gỗ đẹp đồng kỵ bắc ninh tại: giuongghe.vn

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.